top of page

VIoT NỖ LỰC VƯỢT QUA MÙA DỊCH COVID-19 VÀ KẾ HOẠCH PHỤC HỒI SAU ĐẠI DỊCH

Trong giai đoạn bình thường mới, vấn đề an sinh xã hội, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, nhất là người lao động đang ở lại Thành phố Hồ Chí Minh có ý nghĩa rất quan trọng. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp khẳng định được vai trò và trách nhiệm xã hội của mình khi cùng với Thành phố tháo gỡ khó khăn cho người lao động và từng bước khôi phục sản xuất kinh doanh. Công ty Cổ phần Công nghệ VIoT (gọi tắt là VIoT) đã hỗ trợ cho người lao động ngay từ lúc dịch bệnh căng thẳng, nhờ đó mà đã có thể nhanh chóng bắt nhịp hoạt động trở lại.



Sau 4 tháng chống chọi với đại dịch, để đảm bảo kế hoạch khôi phục kinh doanh, ngay khi dịch bệnh được khống chế, Công ty VIoT vẫn luôn ưu tiên hỗ trợ người lao động – nguồn lực rất quan trọng để duy trì hoạt động của doanh nghiệp. Đại dịch Covid-19 cũng cho thấy nhu cầu cấp bách trong lĩnh vực chuyển đổi số cho các doanh nghiệp và chính phủ. Nắm bắt cơ hội đó, VIoT chú trọng giữ chân và thu hút nhân sự chất lượng cao để triển khai ngay các hợp đồng mới sau dịch bệnh.


Trả lời phỏng vấn của VTV4 vào tối ngày 19/10, Founder&CEO Nguyễn Bách Việt đã có chia sẻ: “Thời gian cả nước đang căng mình chống dịch, chúng tôi đã cố gắng để không giảm lương, đưa ra chính sách đãi ngộ để khuyến khích nhân viên phát triển thêm giải pháp phần mềm, ý tưởng để phù hợp với bình thường mới. Nhờ đó mà doanh nghiệp chúng tôi cũng sẽ không phải lo lắng vấn đề chảy máu chất xám, đặc biệt là những nhân sự chất lượng cao. Đồng thời góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho Thành phố trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.”


Chia sẻ của ông Nguyễn Bách Việt trên VTV4 về nỗ lực vượt qua mùa dịch Covid-19 và kế hoạch phục hồi sau đại dịch


Đại dịch Covid 19 đã tạo nên một cuộc sàng lọc khắc nghiệt đối với các doanh nghiệp và cả với người lao động. VIoT đã nỗi lực vượt sóng Covid-19 để duy trì kinh doanh đem lại lợi ích kép cho cả phía doanh nghiệp và người lao động, qua đó đóng góp tích cực cho sự phục hồi kinh tế đất nước.

Với sự đồng lòng của chính quyền, người dân, doanh nghiệp là rất quan trọng để phục hồi nền kinh tế. Tôi có niềm tin lạc quan về sự hồi phục sẽ bắt đầu mạnh vào năm 2022.” – Ông Nguyễn Bách Việt cho hay.



50 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page