top of page

Dự án phủ sóng LoRaWAN - Giải pháp IoT cho Thành phố Đà Nẵng

Đã cập nhật: 4 thg 2

Đồng hành cùng Sở Thông Tin và Truyền Thông

VIoT Technology Group tự hào khi là đối tác chính trong việc triển khai dự án phủ sóng LoRaWAN tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là hợp tác mật thiết với Sở Thông Tin và Truyền Thông Đà Nẵng. VIoT cam kết đồng hành cùng thành phố tạo nên một hệ tầng IoT mạnh mẽ với đôi ngũ kỹ thuật chất lượng.

Công nghệ LoRa và LoRaWAN là gì?

LoRaWAN là một giao thức Mạng diện rộng (LPWAN) công suất thấp, được xây dựng trên nền tảng RF không dây LoRa của Semtech và được Liên minh LoRa quảng bá, hỗ trợ phạm vi xa, chi phí thấp, di động, tiết kiệm năng lượng, thâm nhập sâu trong nhà và đầu cuối an toàn giao tiếp hai chiều từ đầu đến cuối cho các ứng dụng Internet of Things (IoT) và Machine to Machine (M2M). Chạy trên các tần số ISM không được cấp phép trên toàn thế giới, kết nối này đặc biệt dành riêng cho các trường hợp sử dụng IoT và cho phép triển khai và hoạt động hiệu quả về chi phí cho cả mạng công cộng hoặc mạng riêng. 


LoRaWAN Gateway - Kết Nối Toàn Diện

Dự án này tập trung vào việc triển khai 15 thiết bị LoRaWAN Gateway tại 15 điểm chiến lược trên khắp thành phố. Sự đa dạng vị trí này giúp đảm bảo phủ sóng mạnh mẽ, kết nối mọi góc phố và khu vực trong thành phố Đà Nẵng.

Không ngần ngại đối mặt với những thách thức khó khăn nhất trong quá trình triển khai. Những địa điểm như Khu vực đèo Hải Vân, Bà Nà, đèo Mũi Trâu, đồi Taluy được chọn làm địa điểm lắp đặt để thử thách khả năng hoạt động của hệ thống và đồng thời phục vụ mục tiêu chủ đạo của chúng tôi là phủ sóng đồng đều và hiệu quả.


Mục Tiêu Dự Án - Định Hình Thành Phố Thông Minh

Mục tiêu lớn nhất của VIoT khi kết hợp với Sở Thông Tin và Truyền Thông Đà Nẵng là xây dựng hạ tầng IoT chất lượng, phủ sóng LoRaWAN toàn diện tại Đà Nẵng. VIoT tin rằng dự án này sẽ tạo nên một mạng lưới mạnh mẽ, kết nối các thiết bị IoT và tạo nền tảng cho sự phát triển của các dự án Smart City trong tương lai.


LoRaWAN Gateway không chỉ đảm bảo kết nối mạnh mẽ mà còn tập trung vào an toàn và hiệu quả. VIoT Technology Group cam kết mang đến một giải pháp IoT đầy đủ, đáng tin cậy và phù hợp với các yêu cầu của thành phố Đà Nẵng.

48 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page