top of page

VIOT ĐỒNG HÀNH CÙNG EUROCHAM TẠI SỰ KIỆN GEFE 2022.

Sau 3 ngày (28-30/12/2022) sự kiện Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE) 2022 diễn ra thành công tốt đẹp, VIoT vinh dự và tự hào khi được là khách mời tham gia tại sự kiện. Thông qua sự kiện này, VioT đã tiếp cận được những thông tin mới nhất và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong hành trình phát triển các ứng dụng và nền tảng công nghệ xanh cho Đô thị thông minh.




Đây là sự kiện quốc tế được tổ chức bởi EuroCham với hơn hai trăm doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm đến từ Châu Âu, Quốc tế và Việt Nam. Tại GEFE 2022, các doanh nghiệp mang đến những sản phẩm mang giải pháp năng lượng xanh, thành phố thông minh, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, phát triển bền vững.





Mục đích chính của sự kiện là hỗ trợ Việt Nam đạt được các cam kết COP26 cũng như hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia.


Sự kiện diễn ra với sự tham gia của các nhà triển lãm lớn như Copenhagen Infrastructure Partners, Equinor, HSBC, Porsche, Schneider Electric, Suez, Vinfast và nhiều đơn vị khác.


Thông tin thêm về GEFE 2022 xem tại: https://eurochamvn.glueup.com/event/green-economy-forum-exhibition-gefe-2022-56987/

16 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page