top of page

DEMO DAY - K-STARTUP GRAND CHALLENGE 2023


VIoT Technology Group tại sự kiện Demo Day - KSGC 2023 tổ chức tại Hàn Quốc ngày 31/10 vừa qua.


Demo Day là sự kiện cuối cùng của vòng tuyển chọn, được tổ chức để chọn ra 20 công ty khởi nghiệp hàng đầu. Những công ty được chọn này sẽ nhận được nhiều khoản vốn đầu tư khổng lồ lên tới hàng tỉ Won (KRW) và được chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ thêm vốn thành lập doanh nghiệp tại nước này.

Tham gia tại KSGC 2023, VIoT Technology Group cùng dự án "Cho thuê Ánh sáng" (LaaS) với mong muốn đưa giải pháp này vươn xa và mở rộng mô hình kinh doanh cho thuê ánh sáng tại Hàn Quốc.



Chính phủ Hàn Quốc đang nỗ lực để hướng nền kinh tế của đất nước này sang thời kỷ mới của sự phồn thịnh, nâng cao tỷ lệ việc làm, GDP và vị trí của Hàn Quốc trong thế giới. Để thực hiện điều này, chính phủ đã và đang hỗ trợ các doanh nhân tài năng và startups triển vọng để biến Hàn Quốc nói chung và và Thung lũng Kinh tế Sáng tạo - Pangyo nói riêng thành một trung tâm startups toàn cầu tại châu Á.



Đây là trải nghiệm quý báu và là cột mốc quan trọng đánh dấu bước khởi đầu trong mục tiêu "Go Global" của đại gia đình VIoT Technology Group!!

12 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page