top of page

VIoT tham gia Hệ sinh thái Giải pháp Tiết kiệm Năng lượng phục vụ Saigon Tourist

VIoT là đơn vị chiếu sáng thông minh duy nhất tham gia Hệ sinh thái Giải pháp Tiết kiệm Năng lượng phục vụ Saigon Tourist.

Đại diện các đơn vị tham dự hội thảo chụp hình lưu niệm

VIoT là đơn vị chiếu sáng thông minh duy nhất tham gia Hệ sinh thái Giải pháp Tiết kiệm Năng lượng phục vụ Saigon Tourist.


Ngày 07/10 vừa qua, tại TP. HCM đã diễn ra hội thảo "Giải pháp Tiết kiệm Năng lượng phù hợp Saigon Tourist", đây là cơ hội để Ban lãnh đạo Tổng Công ty Saigon Tourist tập hợp một hệ sinh thái các đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp đa dạng được chọn lọc để tư vấn, góp ý cho lộ trình tiết kiệm năng lượng của Tổng Công ty trong thời gian tới.


Ông Nguyễn Đông Hoà - Phó TGĐ Saigon Tourist phát biểu khai mạc Hội thảo


Trong hội thảo lần này, phần trình bày của VIoT được đánh giá là nổi bật khi giới thiệu giải pháp trọn gói "Cho thuê ánh sáng", cho thấy rằng VIoT không chỉ nổi bật về công nghệ, mà còn thấu hiểu sâu sắc nút thắt vốn đầu tư của Tổng Công ty Saigon Tourist cũng như các đơn vị thành viên.


Saigon Tourist được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch cùng với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển của ngành du lịch cả nước. Mục tiêu chiến lược mà Saigon Tourist hướng đến là Phát triển bền vững.


Kết thúc hội thảo, Ông Nguyễn Đông Hoà - Phó TGĐ Saigon Tourist đánh giá VIoT đã sâu sắc, nắm bắt tình hình cụ thể ở đơn vị thành viên Saigon Tourist. Ông đồng thời mời VIoT xúc tiến đề xuất dự án cụ thể theo mô mình "Cho thuê ánh sáng" trước cho 3 đơn vị mà VIoT đã tiến hành khảo sát đánh giá: Trung Tâm HCTL SECC, Sân golf Thủ Đức và Công viên Văn hoá Đầm Sen.

BGĐ VIoT chụp ảnh lưu niệm cùng ông Nguyễn Đông Hoà - Phó TGĐ Saigon Tourist.


____________________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIOT (VIoT JSC)

Số 603 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đường dây nóng: (+84) 9 3333 1727

59 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page