top of page

VIOT TẠI SỰ KIỆN STARTUPS CONNECTING HUB - PITCH & MEET

Ngày 22/11 và 29/11 vừa qua, Đại diện VIoT - Mr. Viet Nguyen (CEO) đã có mặt tại sự kiện Startups Connecting Hub do Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và JobHopin Việt Nam đồng tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.



Sự kiện này là một phần trong Dự án Chuyển đổi số JETRO DX nhằm kết nối startup Việt với các công ty và các nhà đầu tư mạo hiểm Nhật Bản tại Việt Nam. 12 công ty startup triển vọng của Việt Nam đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, năng lượng, tài chính, blockchain đã có cuộc gặp gỡ ,trình bày ý tưởng kinh doanh và nhận được nhiều ý kiến đóng góp cũng như cơ hội nhận được nguồn tài trợ tiềm năng từ các nhà đầu tư.



Tham dự sự kiện là gần 100 cá nhân, đơn vị đến từ các startup, doanh nghiệp về DX của Việt Nam, doanh nghiệp lớn của Nhật Bản và đại diện một số đơn vị truyền thông. Tại phần PITCH SESSION (phần thuyết trình giới thiệu doanh nghiệp), 12 công ty Việt Nam do JETRO trực tiếp mời tham dự đã trình bày về thế mạnh, năng lực công nghệ và giải pháp nổi bật của mình, qua đó thu hút nhiều sự quan tâm của người nghe Nhật Bản. Ngay sau đó, tại hội trường đã diễn ra phiên BUSINESS MATCHING (kết nối, đàm phán kinh doanh) với 17 cuộc đàm phán trực tiếp, chuyên sâu giữa doanh nghiệp Nhật và startup Việt.




Tham gia với vai trò khách mời, giới thiệu về ứng dụng công nghệ trong hạ tầng chiếu sáng, VIoT đánh giá rất cao tầm quan trọng của sự kiện Startups Connecting Hub vì đóng góp rất lớn của sự kiện đối với sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam. VIoT hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác Nhật Bản để trong tương lai sẽ có thêm nhiều hơn nữa các sự kiện ý nghĩa như vậy.



49 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page