top of page

LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG "SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ TRÊN ĐỊA BÀN TP.HCM"

Ngày 07/09/2023 vừa qua, lễ trao giải thưởng "Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả 2023 tại TP.HCM" do Sở Công Thương TP.HCM (DOIT) và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cùng phối hợp tổ chức.



Sự kiện với sự tham dự của lãnh đạo Sở Công thương, đại diện Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ, lãnh đạo USAID cùng đại diện các cơ quan ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp và cơ quan truyền thông nhằm vinh danh 13 doanh nghiệp xuất sắc đã triển khai thành công các biện pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, bền vững, góp phần tiết kiệm đáng kể năng lượng trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Với 4 nhóm tiêu chí: Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; tính bền vững; điển hình và đổi mới, sáng tạo.



Được phát động ngày 31/05/2023, Giải thưởng “Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” đã tạo ra những tác động tích cực đối với cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên lãnh thổ của Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng là nguồn động viên và thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp và các cơ quan quản lý để tăng cường nỗ lực trong việc thực hiện sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Nó đã góp phần giảm thiểu phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường, nâng cao khả năng cạnh tranh và danh tiếng của các doanh nghiệp, hỗ trợ hiện thực hóa thành công các mục tiêu được đề ra trong Kế hoạch của UBND Thành phố Hồ Chí Minh về Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030, cũng như Chương trình quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của Việt Nam 2019-2030 và chuyển đổi sang năng lượng sạch.




18 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page