top of page

Khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng SURF 2023

Sáng ngày 29/9 vừa qua, Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo SURF 2023 với chủ đề “Khát vọng Sông Hàn - Khơi nguồn sáng tạo” khai mạc tại Trường đại học Duy Tân. Đến dự có Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học công nghệ - Ông Phạm Hồng Quất & Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Năng - Ông Trần Chí Cường.



SURF 2023 là sự kiện được tổ chức hằng năm, là nơi gặp gỡ giao lưu của cộng đồng khởi nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và là cơ hội để các doanh nghiệp này kết nối với nhà đầu tư, đối tác trong và ngoài nước.


SUFR 2023 có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp và sáng tạo, với sự tham gia rộng rãi từ cộng đồng khởi nghiệp, nhà đầu tư, nhà khoa học, quản lý, và đối tác trong lĩnh vực này cả trong và ngoài thành phố.



Thành phố Đà Nẵng hy vọng sự kiện này sẽ tiếp tục tăng cường sự kết nối giữa các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp và sáng tạo, cũng như tạo mối liên kết với các hệ sinh thái khởi nghiệp ở các tỉnh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Sự kiện cũng giúp thu hút nguồn lực, chuyên gia, nhà đầu tư, vốn và công nghệ từ cả trong và ngoài nước, góp phần phát triển mạnh mẽ cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp và sáng tạo tại thành phố này.


Tham gia tại sự kiện, VIOT vinh dự khi được trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp trong hệ sinh thái VIoT và có cơ hội gặp gỡ, kết nối, giao lưu với các chuyên gia, doanh nghiệp trong cùng hệ sinh thái đến từ Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Mở ra cơ hội cùng nhau hợp tác tại các dự án lớn trong tương lai.




22 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page