top of page

GIẢI PHÁP DIGIADS CỦA CÔNG TY VIoT XUẤT SẮC NHẬN GIẢI Á QUÂN CHUYỂN ĐỔI SỐ VIET SOLUTIONS 2021

2 GIẢI PHÁP CỦA CÔNG TY VIOT VINH DỰ VÀO TOP 10 GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ VIET SOLUTIONS 2021. GIẢI PHÁP DIGIADS XUẤT SẮC NHẬN GIẢI Á QUÂN.


VIoT vinh dự với giải pháp dự thi được chọn lựa vào Top 10 chung kết Viet Solutions 2021 diễn ra ngày 16/10. Sau thời gian tranh tài, Ban tổ chức chọn ra 5 đội chiến thắng và trao giải vào ngày 18/10.


Giải pháp DigiAds – Nền tảng quản lý quảng cáo tập trung trên các màn hình số đang phí hiện nay đã xuất sắc đoạt giải NHÌ - giải pháp công nghệ thuộc lĩnh vực thuộc lĩnh vực giải trí tiện ích với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.




Phát biểu tại lễ trao giải cuộc thi Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia - Viet Solutions 2021 do Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và truyền thông và Viettel tổ chức ở Hà Nội ngày 18-10, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá: “thông qua cuộc thi này, trong ba năm qua đã thấy mô hình vườn ươm cho các ý tưởng sáng tạo, các doanh nghiệp công nghệ non trẻ, các sản phẩm công nghệ mới”.

"Sự cộng hưởng này sẽ góp phần thúc đẩy sự sáng tạo, tạo ra thị trường để khích lệ các công ty công nghệ non trẻ, hướng tới mục tiêu phát triển 100.000 doanh nghiệp công nghệ Việt Nam vào năm 2025. Sự cộng hưởng này sẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam vì sẽ có những giải pháp có thể ứng dụng ngay vào cuộc sống. Sự cộng hưởng này cũng sẽ góp phần xây dựng những sản phẩm, giải pháp công nghệ ưu việt, quy mô lớn và vươn ra toàn cầu" - Bộ trưởng nhìn nhận.

Đó là sự tham gia và cộng hưởng của ba thành phần: Nhà nước, tập đoàn lớn và các doanh nghiệp công nghệ, trong đó mỗi bên đều phát huy được sức mạnh của mình và góp phần mang lại giá trị chung.

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ trao giải Viet Solutions 2021. Ảnh: Minh Sơn (Báo vnExpress)


Chương trình Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia - Viet Solutions là sự kiện được tổ chức thường niên và từ năm 2020 cuộc thi được Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các ý tưởng, sản phẩm, giải pháp công nghệ sáng tạo, có khả năng ứng dụng vào các ngành, lĩnh vực xã hội trong Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Theo ban tổ chức, vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra, cuộc thi năm nay đã nhận được 257 hồ sơ từ 17 quốc gia, trong đó 85% hồ sơ thuộc các lĩnh vực ưu tiên chuyển đổi số quốc gia. Cuộc thi mang đến cơ hội cho người trẻ qua nhiều thử thách nhằm nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo với các ý tưởng khởi sự doanh nghiệp trong 10 lĩnh vực với những bài toàn đặt ra rất cụ thể.


Với DigiAds, một lần nữa, giải thưởng là sự công nhận cho tính sáng tạo, hiệu quả trong quản lý lãng phí các màn hình vốn ở khắp mọi nơi nhưng chưa được quản lý tập trung, tốn công di chuyển cập nhật clip quảng cáo, và chuyển hóa thành giá trị như Quảng cáo tương tác. Ở góc độ bán lẻ, Quảng cáo tại điểm bán vốn thiếu tính tương tác, nay sẽ được gắn thêm “mắt” để nhìn, phản ứng kịp thời hơn với nhu cầu khách hàng, đề xuất sản phẩmmới/chương trình khuyến mãi phù hợp hơn. Khách hàng có thể tận dụng những chương trình quảng cáo ngắn hạn, kích cầu nhất là giai đoạn sau đại dịch mà nhà quảng cáo không bị lãng phí khi book lịch quảng cáo cố định kể cả những khung giờ ít người xem hoặc không phù hợp đối tượng khách hàng mục tiêu! Cùng với cơ hội hợp tác cùng Tập đoàn Viettel, DigiAds kỳ vọng có thể vươn xa và phục vụ tại các điểm bán lẻ trên toàn quốc.


Xin liên hệ VIoT để được tư vấn về các giải pháp công nghệ phục vụ Bán lẻ, Ngân hàng, Y tế, Trường học!

22 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page