top of page

Bổ nhiệm Giám Đốc mảng Giải pháp Năng lượng, Quản lý và Phát triển Kinh doanh Quốc tế

VIoT Technology Group bổ nhiệm Giám Đốc mảng Giải pháp Năng lượng, Quản lý và Phát triển Kinh doanh Quốc tế - Ông Francis Barram.


Là người có tư duy tiên phong trong ngành Quản lý Năng lượng, từng là Cố vấn hàng đầu về phát triển Bền vững, đạt nhiều giải thưởng danh giá tại Úc & Nam Phi, Ông Francis Barram hứa hẹn sẽ là người mang đến nhiều giải pháp hiệu quả và chiến lược mới về mảng Quản lý Năng lượng, mở ra thêm nhiều cơ hội trong bối cảnh VIoT Technology Group đang mở rộng thị trường.


Francis Barram là người phát triển nền tảng phần mềm Enspara - phần mềm giúp cung cấp và triển khai các giải pháp quản lý năng lượng để giảm thiểu chi phí vận hành cho những các doanh nghiệp đến từ các nước trên thế giới. Tiêu biểu là thành tựu giúp 200 cửa hàng KFC tại Nam Phi giảm thiểu lãng phí năng lượng, giảm thiểu chi phí vận hành. Quản lý Năng lượng, ngăn chặn việc xây dựng một nhà máy điện trên một di sản của Queensland.



Francis cam kết thông qua giải pháp phần mềm và phần cứng quản lý năng lượng này sẽ giảm sử dụng năng lượng toàn cầu đi 10% vào năm 2035, đây là một phần đóng góp không hề nhỏ của anh cho sự biến đổi năng lượng toàn cầu.


Đặc biệt, Francis còn là tác giả của cuốn sách xuất bản, "How to Profit From Climate Change: A Breakthrough Approach to Increase Business Profits With Energy Efficiency Despite the Carbon Tax". Cuốn sách với nhiều nội dung thuyết phục và thực tế để lý giải vì sao cần quản lý, kiểm soát việc sử dụng năng lượng hiệu quả & các phương pháp tiếp cận đột phá để tăng lợi nhuận kinh doanh nhờ quản lý sử dụng hiệu quả năng lượng.






69 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page